หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

หินตาเสือ หินพลังแห่งเงินทอง ให้ความร่ำรวย ค้าขายดี

หินตาเสือ ไทเกอร์อาย

               หินไทเกอร์อายหินที่มีความเชื่อว่าผู้ได้บูชาสวมใส่ จะมีความร่ำรวย มีพลังแห่งเงินทอง ไปไหนไม่ขาดแคลนเงินทอง มีเงินทองใช้อยู่เสมอ มีความร่ำรวยมีโชคลาภตลอดไป   และยังเป็นหินที่ดูดพลังความโกรธ ความเกลียดในตัวผู้สวมใส่ ให้ลดพลังโมโห ทิฐิ ลดลงมาได้มาก ทำให้ผู้สวมใส่เกิดความอ่อนโยนเมตตามากยิ่งขึ้น  พลังของหินไทเกอร์อายส์นี้ยังมีพลังที่ป้องกันการโดนสาบแช่ง การโดนต่อว่าจากผู้อื่นได้อีกด้วย และยังสามารถสะท้อนพลังงานไม่ดีออกไป และที่สำคัญยังมีความเชื่อว่า ช่วยบำบัดโรคภัยไข้เจ็บได้เช่น โรคหอบหืด โรคเกี่ยวกับหลอดลมทางเดินหายใจ โรคความดันโลหินสูง และยังมีพลังเพิ่มพลังให้แก่ผู้สวมใส่สามารถหยั่งรู้เหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นกับตัวเองเหมือนรู้เหตุล่วงหน้าที่จะเกิดขึ้น  

กำไล หินตาเสือ ปี่เซียะ
(หมดแล้ว) 






แบบกำไลข้อมือ  (หมดแล้ว)

 


หินตาเสือ หินไทเกอร์อายแบบเม็ด

ทุกเม็ดของแท้จากธรรมชาติ ไม่ผ่านการเจียร ร้านวรันณ์ธร หามาแบบธรรมชาติ
ไม่เจียร พลังของหินได้เต็มๆ 



หินไทเกอร์อายส์ตะกรุดละ 199 บาท




หินไทเกอร์อายส์ หินตาเสือ

          หินธรรมชาติที่ไม่ผ่านการเจียรหน้าพลังของหินออก ทางร้านวรันณ์ธร จึงเน้นความเป็นธรรมชาติของหินไทเกอร์อายส์ หินตาเสือชนิดนี้ให้เป็นธรรมชาติที่สุด ผู้บูชาจะได้รับพลังสูงสุด  หินชนิดนี้อยู่ในจำพวกเดียวกับหินมงคลสีน้ำตาลมีพลังความพิเศษอยู่ในตัวของหินเอง

ผ่านปลุกเสกโดย 
พระครูสถิตธรรมญาณ (ทองคำ กมโล) รองเจ้าคณะจังหวัดอุตรดิตถ์ และเจ้าอาวาสวัดเจดีย์คีรีวิหาร เป็นพระราชาคณะชั้นสามัญ ในราชทินนามที่ พระสุธรรมญาณ วัดเจดีย์คีรีวิหาร ต.ฝายหลวง อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์
ปี 2559 อายุ 83  พรรษา 61









@line55