หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

หลวงพ่อปาน พระพิมพ์หลวงพ่อปานทรงครุฑ ไก่ นก เม่น ปลา หนุมาน

หลวงพ่อปาน
              อุปเท่ห์การใช้และพุทธคุณ ตามความเชื่อที่สืบทอดกันมา แต่ละพิมพ์ทรงมีคติความเชื่อดังนี้  ๑.พิมพ์ทรงไก่ มีดีทางการทำมาค้าขาย และเมตตามหานิยม โดยคนโบราณสังเกตจากพฤติกรรมของไก่มาประกอบ เปรียบเทียบไก่ฝูงหนึ่ง มักมีตัวผู้เป็นจ่าฝูงเพียงตัวเดียว แต่มีตัวเมียล้อมรอบนับสิบ  ๒.พิมพ์ทรงครุฑ มีดีทางอำนาจราชศักดิ์เหมาะสำหรับข้าราชการชั้นเจ้านาย  ๓.พิมพ์หนุมาน ดีทางด้านการปกครอง แคล้วคลาด คงกระพัน เหมาะสำหรับข้าราชการตำรวจทหาร  ๔.พิมพ์ทรงเม่น ดีทางเกษตรกรรม ทำสวน ทำนาหรือนักค้าที่ดิน  ๕.พิมพ์ทรงปลา โบราณว่าค้าขายทางน้ำช่วยได้จริง  ๖.พิมพ์นก เสริมความสำเร็จให้คนมีอาชีพทางการสื่อสาร นักพูด นักแสดง นักกฎหมาย นักการทูต และ พ่อค้าที่จำเป็นต้องเดินทางค้าขายอยู่เป็นนิจ

แบบที่ 1 หลวงพ่อปาน
รุ่น กฤษฎาภินิหาร อำนาจ เมตตา แคล้วคลาดไม่จน 
บูชา 299 บาท
ลดเหลือ  250  บาท
ใส่กรอบราคา  299  บาท
ด้านหน้า หลวงพ่อปานขี่ครุฑ  ด้านหลัง มีไก่  ปลา  หนุนมาน  เม่น  นก
พระปั้มมวลสารแบบลงรัก สีขาวคือรักน้ำเกลี้ยง , สีน้ำตาลคือรักดำทำเก่า  , สีดำคือรักดำทำเก่า  
องค์พระบรรจุมวลสารมากถึง 70 เปอร์เซนต์ต่อองค์ เป็นพระรุ่นที่เน้นมวลสารที่ดีมากที่สุด อกพระบรรจุพระบรมธาตุรวมสันฐานบรรจุเพิ่มให้ฟรี  ราคาบูชาต่อองค์ 299 บาท
ความเชื่อ ผู้บูชาหลวงพ่อปาน 
1. พิมพ์ทรงไก่ มีดีทางการทำมาค้าขาย และเมตตามหานิยม 
2.พิมพ์ทรงครุฑ มีดีทางอำนาจราชศักดิ์เหมาะสำหรับข้าราชการชั้นเจ้านาย
3.พิมพ์หนุมาน ดีทางด้านการปกครอง แคล้วคลาด คงกระพัน เหมาะสำหรับข้าราชการตำรวจทหาร
4.พิมพ์ทรงเม่น ดีทางเกษตรกรรม ทำสวน ทำนาหรือนักค้าที่ดิน
5.พิมพ์ทรงปลา โบราณว่าค้าขายทางน้ำช่วยได้จริง
6.พิมพ์นก เสริมความสำเร็จให้คนมีอาชีพทางการสื่อสาร นักพูด นักแสดง นักกฎหมาย นักการทูต และ พ่อค้าที่จำเป็นต้องเดินทางค้าขายอยู่เป็นนิจ
รุ่นนี้เป็นรุ่นที่สร้างดีที่สุด  มวลสารศักดิ์สิทธิ์ บรรจุพระธาตุ และพระบรมสารีริกธาตุ และพิธีพุทธาภิเษก ท่านลูกค้ากดดูรายละเอียดมวลสาร และพิธีพุทธาภิเษก 
กดดูที่ link >>> https://utdid.com/amulet/0001081.html

------------------

แบบที่ 2 หลวงพ่อปานแกะหยก
 บูชา 399 บาท
ลดเหลือ  299  บาท
ด้านหน้า หลวงพ่อปาน  ด้านหลัง เรียบ
ปลุกเสกโดยหลวงพ่อทองคำ เจ้าอาวาสวัดเจดีย์คีรีวิหาร อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ 





------------------
 
หลวงพ่อปานมีหลายพิมพ์เช่น  หลวงพ่อปานพิมพ์ไก่หางพวง  หลวงพ่อปานพิมพ์ขี่เม่น   หลวงพ่อปานพิมพ์ขี่ไก่หางห้า   หลวงพ่อปานพิมพ์ขี่หนุมาน   หลวงพ่อปานพิมพ์ขี่เม่น   หลวงพ่อปานพิมพ์ขี่ครุฑ   หลวงพ่อปานพิมพ์ขี่ปลาหมอ  

ปลุกเสกโดยหลวงพ่อทองคำ เจ้าอาวาสวัดเจดีย์คีรีวิหาร 
อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ 



 วัตถุมงคลที่ขึ้นชื่อลือเลื่องของหลวงพ่อปาน เป็นที่เสาะแสวงหาของสาธุชนทุกรูปนาม ได้แก่ พระพิมพ์เนื้อดิน รูปสี่เหลี่ยมมุมตัด เป็นรูปองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทรงประทับนั่งบนบัลลังก์บัวตุ่ม เหนือสรรพสัตว์ประเภทต่างๆ เช่น ไก่ ครุฑ หนุมาน นก เม่น ปลา

 ระยะแรกที่จัดสร้างเรียกกันว่า “พิมพ์โบราณ” ส่วน “พิมพ์มาตรฐาน” นั้นนำออกแจกจ่าย ใน พ.ศ. ๒๔๖๐ ซึ่งได้รับความนิยมเสาะแสวงหาด้วยปรากฏความศักดิ์สิทธิ์ทางด้านรักษาโรคภัยไข้เจ็บ ความแคล้วคลาดจากภยันตรายตลอดจนความเป็นสิริมงคล สมปรารถนาแก่ผู้อฐิษฐานติดตัว




@line55