หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

เปิดบูชา เทพทันใจ พระทันใจ หลวงพ่อทันใจ พร้อมแจกวิธีบูชา คาถา

เทพทันใจ พระทันใจ
 หลวงพ่อทันใจ

               พระทันใจ หลวงพ่อทันใจ เทพทันใจ นัตโบโบยี เรื่องอันส่งผลให้เกิดเหตุการณ์ปฏิหาริย์หรือสิ่งอันเร้นลับ ซึ่งใครที่ไม่เชื่อก็อย่าได้ลบหลู่ มักเกิดขึ้นเป็นประจำ กับเรื่องราวอันเล่าขานคือเรื่องของ ”หลวงพ่อทันใจ” หากอยากสมหวังสิ่งใด ขอพรท่าน บนท่าน1ขอมักสมหวังเสมอ คนที่บูชาพระทันใจมักประสบความสำเร็จในทุกๆด้านไม่ว่าจะเด่นทางด้านแคล้วคลาด โชคลาภ ความสำเร็จ เงินทอง ความเจริญรุ่งเรือง สุขภาพผู้คนจึงนิยมบูชาและห้อยพระทันใจเป็นจำนวนมากด้วยความเชื่อความศรัทธา เทพทันใจ มีความเชื่อว่า ด้วยความเชื่อที่ว่าผู้ใดได้สักการบูชาหรือขอพรสิ่งใดก็ตามจะสัมฤทธิผลสมปรารถนาทันใจ สำเร็จโดยเร็ว ฉับพลันทันใด ทั้งเรื่องการเงิน การงาน ความรัก ค้าขาย โชคลาภ โดยเฉพาะ เรื่องเงินทอง บารมีแรง เสริมดวงให้ชีวิตราบรื่นในทุกๆ ด้าน


-------------------------
แบบที่ 1 พระทันใจ
รุ่น กฤษฎาภินิหาร เพี้ยงสมปรารถนา
 บูชา 299 บาท
ลดเหลือ  250  บาท
ใส่กรอบราคา  299  บาท
พุทธาภิเษก4พ.ย.60 วัดเขาลังพัฒนา อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี
                พระทันใจรุ่น เพี้ยงสมปรารถนา ความเชื่อ หลวงพ่อทันใจผู้ห้อยบูชา มีความเชื่อว่าพระทันใจมีพระพุทธานุภาพ ที่จะบันดาลให้เกิดโชคลาภ เกิดทรัพย์ เกิดความร่ำรวยเงินทอง เกิดความสำเร็จในหน้าที่ทุกประการ เกิดความสมปรารถนาได้ทันอกทันใจ จะไปแห่งหนใดห้อยบูชาพระทันใจ ชะตาชีวิตจะเปิดไม่ติดขัดไม่มีอุปสรรคใดๆ อยากสมหวังสิ่งใดที่เป็นไปแนวทางที่ดีงามที่ถูกต้อง มักจะสมหวังอยู่เสมอ ด้านหลัง ยันต์พระเจ้าห้าพระองค์มีความเชื่อว่าใช้ในทาง ให้เกิดโชคลาภ เมตตามหานิยม ค้าง่ายขายคล่อง และป้องกันภัยกันผี นิยมเจิมบ้าน ร้านอาคาร รถ ต่างๆหากมีอยู่กับตัว จะส่งผลพลังทุกๆด้านทั้งโชคลาภเมตตามหานิยมค้าขายคล่องป้องกันภัยกันผีแก่ตัวผู้ห้อยบูชา รุ่นนี้เป็นรุ่นที่สร้างดีที่สุด มวลสารศักดิ์สิทธิ์ บรรจุพระธาตุ และพระบรมสารีริกธาตุ และพิธีพุทธาภิเษก ท่านลูกค้ากดดูรายละเอียดมวลสาร และพิธีพุทธาภิเษก

อกหลวงพ่อทันใจ บรรจุพระบรมสารีริกธาตุรวมสันฐาน


กดดูรายละเอียดมวลสาร และพิธีพุทธาภิเษก หลวงพ่อทันใจรุ่นนี้ กดที่ link >>> https://utdid.com/amulet/0001101.html

------------------
แบบที่ 2 เทพทันใจ
รุ่น กฤษฏาภินิหาร เปรี้ยงสมปรารถนา 
พุทธาภิเษก4พ.ย.60 วัดเขาลังพัฒนา อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี
              ด้านหน้าเทพทันใจ เป็นองค์เทพทันใจที่บรรจุมวลสารมากที่สุดมีพลังมากจากมวลสารศักดิ์สิทธิ์ที่รวบรวมจากทั่วประเทศ จึงเป็นองค์เทพทันใจที่มีพลังสูงพลังศักดิ์สิทธิ์มาก และเกจิอาจารย์ชื่อดังระดับประเทศประจุพลังเพิ่มความขลังความศักดิ์สิทธิ์มากที่สุด  ส่วนด้านหลัง เป็นยันต์ห้าแถวมุงกุฏ มีความเชื่อว่า จะส่งเสริมความสำเร็จการงาน การเงิน ค้าขาย โชคลาภเงินทองไหลมาเทมาไม่ขาดสาย ทั้งยังเพิ่มพลังเสน่ห์ เมตตามหาเสน่ห์มหานิยมมากด้วย และ ช่วยแก้ดวงตก หนุนดวงให้สูงขึ้น แก้ปีชงได้ผลดีนัก แก้ชะตาร้ายกลายเป็นดี แก้ดวงชะตาขาดได้ แก้ฮวงจุ้ยที่อยู่อาศัยจากร้ายกลายเป็นดี กันคุณไสย์เวทย์มนต์สายดำนานาชนิด ล้างอาถรรพ์สิ่งไม่ดีที่อยู่ในตัว  ส่วนองค์เทพทันใจการปั้มด้วยมวลสารศักดิ์สิทธิ์บรรจุมวลสารที่รวบรวมจากทั่วประเทศบรรจุในองค์มากถึง 70 เปอร์เซนต์ เป็นรุ่นการสร้างมีพลังที่ดีที่สุดและมากที่สุด 

เทพทันใจ มี 7 สีประจำวันเกิด

กดดูรายละเอียดมวลสาร และพิธีพุทธาภิเษก เทพทันใจรุ่นนี้ กดที่ link 
>>> https://utdid.com/amulet/0001094.html


------------------
แบบที่ 3 พระทันใจ เลี่ยมกรอบไมคอนสีทอง
บูชา 159 บาท


-------------------
แบบที่ 4 พระทันใจ เลี่ยมกรอบไมคอนสีทอง 
บูชา 159 บาท

-------------------
เทพทันใจ แบบที่ 5  กรอบเลี่ยมกรอบพลาสติก
 องค์สวยใหญ่  บูชา 199 บาท

-------------------
เทพทันใจ แบบที่ 6  ครอบกรอบ องค์สวยองค์เดียวกับ
แบบที่1  บูชา 199 บาท  
ตั้งหน้ารถ หน้าร้าน หน้าบ้าน


-------------------
เทพทันใจ แบบที่7  กรอบไมคอน 
 บูชา 159 บาท


-------------------
เทพทันใจ แบบที่ 8  กรอบไมคอน 
 บูชา 159 บาท



-------------------
เทพทันใจ แบบที่ 9  ตะกรุดไมคอน 
 บูชา 159 บาท


 ------------------


ปลุกเสกโดย 
พระครูสถิตธรรมญาณ (ทองคำ กมโล) รองเจ้าคณะจังหวัดอุตรดิตถ์ และเจ้าอาวาสวัดเจดีย์คีรีวิหาร เป็นพระราชาคณะชั้นสามัญ ในราชทินนามที่ พระสุธรรมญาณ วัดเจดีย์คีรีวิหาร ต.ฝายหลวง อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์
ปี 2560 อายุ 84  พรรษา 62





ปลุกเสกโดยพระอาจารย์แดง  (เกจิชื่อดังแห่งเมืองลพบุรี)
พระครูสุนทรปรีชากิจ เจ้าอาวาสวัดเขาลังพัฒนา  ต.คลองเกตุ อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี

ภาพ พระอาจารย์แดง เดินทางจากลพบุรี มาร้านวรันณ์ธร และโรงหล่อพระร้านวรันณ์ธร มาปลุกเสกวัตถุมงคลต่างๆของร้านที่ จังหวัดอุตรดิตถ์



วัดเขาลังพัฒนา เว็บไซต์  http://watkholung.com/


วิธีบูชาหลวงพ่อทันใจ พระทันใจ

จุดธูป 3 ดอก บอกชื่อ-นามสกุลให้ดังๆสวดคาถาหลวงพ่อ

นะโม 3 จบ

โอม นะโม พุทธายะ ยะอะสะ สุมัง จาปาดะ

น้อมจิตตั้งใจอธิษฐานขอพรหลวงพ่อทันใจฯ ทำสมาธิให้ดี ให้บารมีของหลวงพ่อทันใจฯท่านช่วยให้ข้าพเจ้า...บอกชื่อ..นามสกุล....(ดังๆ)และในสิ่งที่ทุกข์ ปราถนาให้สำเร็จดังตัวอย่างต่อไปนี้***

1.ขอให้หายจากเจ้ากรรมนายเวรทำให้ร่างกายเจ็บป่วยไข้

2.ขอให้ขายที่ ขายบ้าน ให้สำเร็จ

3.ขอให้สอบเลื่อนขั้นหรือโยกย้ายให้สำเร็จ

ขอได้ทุกเรื่องแต่ต้องขอที่ละอย่าง....แต่ถ้าสำเร็จแล้ว...ต้องมาแก้บนอย่างที่ได้บอกกับพระเจ้าทันใจฯ ทุกอย่างอยู่ที่ใจ เครื่องบูชาที่เราต้องแก้บนคือพวงมาลัยดอกมะลิ สะอาดบริสุทธิ์..ข้อนี้สำคัญมาก

‎ตั้งจิตอธิฐานขอพรฯท่านน้อมนำกายจิตใจที่บริสุทธิ์
--------------------------

“เทพทันใจ” (นัตโบโบยี) ณ เจดีย์โบตาทาวน์ ซึ่งเจดีย์แห่งนี้มีเทพทันใจคอยคุ้มครอง เชื่อกันว่าจะทำให้สมปรารถนารวดเร็วทันใจ เชื่อว่าถ้ากระซิบขออะไรแล้วจะสมหวัง เป็นหนึ่งในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวพม่าให้การสักการะและนับถือเป็นอย่างมาก รวมไปถึงคนไทยเองก็ยังให้ความเคารพและนับถือด้วยเช่นกัน ซึ่งนักท่องเที่ยวและชาวพม่านิยมไปกราบไหว้มากที่สุด

การนับถือ “นัต” เป็นความเชื่อของคนพม่า นัตเป็นจิตวิญญาณของคนตายที่อยู่ระดับสูงกว่าผีและต่ำกว่าเทพ จึงไม่ใช่ทั้งผีและเทพ ส่วนใหญ่ตอนที่ยังมีชีวิตอยู่ได้สร้างคุณงามความดี หรือวีรกรรมที่น่าประทับใจเอาไว้ โดยมากนัตมีหน้าที่ปกปักรักษาเมืองหรือสถานที่สำคัญๆ เช่น เจดีย์ เป็นต้น  คำว่า “โบโบยี” (โบโบจี) นั้นไม่ใช่ชื่อเฉพาะของนัตองค์ใดองค์หนึ่ง แต่ความหมายที่แท้จริงของคำว่า “โบโบยี” คือ นัตผู้ชายที่เป็นที่เคารพนับถือ ประมาณพ่อปู่ เจ้าพ่อหรือเทพาอารักษ์ของไทยเรานั้นเอง ด้วยเหตุนี้ทางพม่าจึงต้องมีชื่อสถานที่ที่นัตองค์นั้นๆ คุ้มครองอยู่ประกอบด้วยเสมอ 

ชาวพม่าความเชื่อว่า "เทพทันใจ" เป็นนัตที่ปกปักรักษาพระเกศธาตุในเจดีย์โบตาทาวน์ เป็น ๑ ในนัตหลวง ๓๗ ตน ที่ชาวพม่าให้ความเคารพนับถือมาก เป็นนัตที่ชาวพม่าและชาวไทย นักการเมือง ศิลปิน ดารา นักธุรกิจ พ่อค้าวาณิช เศรษฐีพม่า เศรษฐีไทย ให้ความเคารพศรัทธาอย่างมากมาย เดินทางไปสักการะที่พม่าอย่างล้นหลาม ด้วยความเชื่อที่ว่าผู้ใดได้สักการบูชาหรือขอพรสิ่งใดก็ตามจะสัมฤทธิผลสมปรารถนาทันใจ สำเร็จโดยเร็ว ฉับพลันทันใด ทั้งเรื่องการเงิน การงาน ความรัก ค้าขาย โชคลาภ โดยเฉพาะ เรื่องเงินทอง บารมีแรง เสริมดวงให้ชีวิตราบรื่นในทุกๆ ด้าน


การบูชาเทพทันใจ นิยมใช้มะพร้าว กล้วยนากสีแดง เป็นเครื่องบูชา เพราะเชื่อว่าเป็นผลไม้มงคล และเป็นสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์เจริญงอกงามของชีวิต บางครั้งก็จะประกอบด้วยช่อใบไม้ที่เรียกว่า ใบชัยชนะ และฉัตร ตุงหรือธงกระดาษขนาดเล็ก ซึ่งก็เป็นสัญลักษณ์ของความเป็นมงคลเช่นกัน

ส่วนการอธิษฐานขอพรต่อเทพทันใจ

มีเคล็ดลับว่าต้องขอเพียงข้อเดียวเท่านั้น เพื่อพลังกล้าแข็งในการถวายเครื่องเซ่น หลังจากนั้นให้ถวายธนบัตรเสียบไว้ที่มือของท่าน ซึ่งอยู่ในกิริยายืนชี้นิ้วไปข้างหน้า อยากจะถวายเท่าใดก็แล้วแต่ศรัทธา แต่ต้องให้มีจำนวนธนบัตรมากกว่า ๑ ฉบับ หลังจากนั้นก็เข้าไปยืนให้หน้าผากของเราติดกับนิ้วมือของท่าน แล้วจึงตั้งจิตอธิษฐานอีกครั้ง เพียงข้อเดียวเท่านั้น ห้ามเปลี่ยนใจ เสร็จแล้วจึงนำธนบัตรที่ถวายไว้คืนกลับมา ๑ ฉบับ เพื่อเอากลับไปเป็นเงินขวัญถุงให้มีโชคมีลาภต่อไป นอกจากนี้ ผู้ดูแลศาลยังอาจจะให้เรานำกล้วยสุกที่คนมาถวายไว้ก่อนหน้านั้น เอาไปกินเพื่อเป็นมงคล

คาถาบูชา เทพทันใจ (นะโม ๓ จบ ) 
เอหิ สักกะ มหานัทโป๊ะโป๊ะจีโปตะถ่องสิทธิมัตถุ อิทังพะลัง เอตัสสะมิงรัตตะนัง พุทธัง ธัมมัง สังฆัง เทวานัง ประสิทธิลาโภ ชยโยนิจจัง วันทามิสัพพะทา สวาโหม

สวดมนต์บูชาขอพรองค์เทพทันใจนัตโบโบยี จะเปลี่ยนชะตาชีวิตท่านไปตลอดกาล ท่านจะมั่งคั่ง ร่ำรวย จะประสบความสำเร็จ สมปรารถนาทุกสิ่ง บันดาลโชคลาภ มหาโภคทรัพย์ ปัดเป่าปัญหาอุปสรรคให้ผ่านพ้น เรื่องเมตตามหาเสน่ห์ องค์เทพทันใจก็แรงสุดใจ ใครก็รัก ใครก็เมตตา


------------------



@line55