หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

หมดแล้ว พระปรอท

พระปรอท(หมดแล้ว) 

               ปรอท ถ้ำดงเย็น อ.ไชยปราการ จังหวัดเชียงใหม่ ปรอทธาตุกายสิทธิ์กับการรักษาโรคตั้งแต่โบราณกาล ผู้มีภูมิความรู้ได้ศึกษาเกี่ยวกับความมหัศจรรย์ของปรอทจนได้รู้ว่าปรอท เป็นธาตุกายสิทธิ์ชนิดหนึ่ง ที่มีจิตดูแลอยู่ มีฤทธิ์ในตัวเองอยู่ในรูปของเหลว ที่สามารถเคลื่อนตัวกลิ้งไปมาได้มีอานุภาพดังเช่นกายสิทธิ์ คือ การคุ้มครองป้องกัน การเตือนภัยการป้องกันภูตผีปีศาจ คุณไสย มนต์ดำและที่สำคัญ ปรอทสามารถรักษาโรคได้ผู้ที่พกปรอทติดตัวจะได้รับการคุ้มครอง ให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากภัยอันตรายทั้งหลาย

อานุภาพของพระเนื้อปรอทตามตำนานที่เชื่อถือกันมาแต่โบราณ

เมื่อถูกของมีคม ใช้ถูปากแผล ห้ามเลือด และแผลจะปิดทันที 
กันไข้ป่า ไข้พิษ ต่างๆ  ดูดพิษแมลงสัตว์กัดต่อย ใช้น้ำสุราล้างพระปรอท ปิดแผล  ดูดพิษงู  ป้องกันภูติ ผีปิศาจ และคุณไสย เวลาเดินทางไกล อาราธนาติดตัว หรือแช่ทน้ำมนต์ ประพรหมยานพาหนะป้องกันภยันตรายต่างๆ  ปวดฟันให้อมพระปรอทไว้ ป้องกันยาพิษ ยาสั่ง 
ทารักษาโรคผิวหลังกลากเกลื้อน เป็นฝี ใช้พระเนื้อปรอท ล้างน้ำสุรา ปิดที่หัวฝี การเล่นแร่แปรธาตุหุงหาปรอท ตามตำหรับโบราณนี้ เป็นเรื่องที่หาพระคณาจารย์ ผู้ที่มีวิชาทำได้ยากยิ่ง ดังนั้นพระปรอทจึงเป็นสิ่งสำคัญหายาก จึงควรเก็บักษาไว้ให้ดี เพราะตำราที่ใช้หุงปรอทนั้นเป็นตำรับที่ตกทอดมาแต่โบราณ เป็นการรักษา ของเก่าที่มีมาแต่ครั้งบรรพบุรุษไม่ให้สูญหายไปกับกาลเวลา 




 (หมดแล้ว)




(หมด)



เหล็กไหลปรอท รูปทรงรี เจาะรูปตรงกลาง ใส่เชือกรัดข้อมือไว้ 



 (หมดแล้ว)




พระสมเด็จปรอทสำเร็จ

ตั้งแต่โบราณกาล ผู้มีภูมิความรู้ได้ศึกษาเกี่ยวกับความมหัศจรรย์ของปรอท จนได้รู้ว่าปรอท เป็นธาตุกายสิทธิ์ชนิดหนึ่ง ที่มีจิตดูแลอยู่ มีฤทธิ์ในตัวเอง อยู่ในรูปของเหลว ที่สามารถเคลื่อนตัวกลิ้งไปมาได้

มีอานุภาพดังเช่นกายสิทธิ์ คือ การคุ้มครองป้องกัน การเตือนภัย การป้องกันภูตผีปีศาจ คุณไสย มนต์ดำ และที่สำคัญ ปรอท สามารถรักษาโรคได้

ผู้ที่พกปรอทติดตัวจะได้รับการคุ้มครอง ให้แคล้วคลาดปลอดภัย จากภัยอันตรายทั้งหลาย แต่ด้วยปรอท เป็นธาตุอ่อน อยู่ในรูปของเหลว ดังนั้น เกจิอาจารย์ทั้งหลายจึงหาวิธีนำปรอทมาทำวัตถุมงคลเพื่อให้ผู้พกพาได้รับอานุภาพการป้องกันจากปรอท จึงได้ทำในรูปแบบเบี้ยแก้ หรือใส่ในปรอทกรอ

ความมหัศจรรย์ของปรอท อีกอย่างคือ ปรอทจะไม่รวมตัวกับธาตุใดๆทั้งสิ้น ถือว่าเป็นธาตุที่บริสุทธิ์ แต่ลักษณะของปรอท จะดูดสารพิษเข้าตัว จะอยู่ในบริเวณที่มีสารพิษอยู่เสมอ ผู้มีภูมิรู้ในเรื่องปรอท เห็นในลักษณะเช่นนี้ จึงได้หาวิธีไล่โทษหรือฆ่าพิษปรอท ก็จะนำปรอทมาใช้ในการรักษาโรคได้ โดยให้ปรอทเข้าไปดูดเชื้อโรค วิธีหนึ่งของครูอาจารย์ผู้มีภูมิความรู้เรื่องปรอทนำมาใช้ คือ การจะนำปรอทเข้าตัว โดยใช้พลังจิตในการผลักปรอทที่ผ่านการฆ่าพิษแล้ว เข้าทางฝ่ามือ เพื่อให้เข้าไปในจุดที่ต้องการรักษา ปรอทก็จะไปดูดเชื้อโรคในตัว(เช่นเชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัส) และจะถูกร่างกายขับถ่ายออกมาเอง ผู้ที่ได้รับการถ่ายทอดวิชานี้มาใช้จนเป็นที่รู้จักของคนทั่วไป คือ ท่าน พ.อ.ชม สุคันธรัต จนเกิดกรณีฟ้องร้องกับทางการแพทย์มาแล้ว

ครูอาจารย์ผู้มีภูมิรู้ปรอท ยังหาวิธีเล่นแร่แปรธาตุ เพื่อแปรให้ปรอทแข็งตัว เพื่อให้สามารถพกพาได้สะดวกขึ้น เพื่อผลทั้งในการรับอานุภาพคุ้มครองของปรอท และการรักษาโรค โดยปรอทที่ผ่านการเล่นแร่แปรธาตุจนเป็นธาตุแข็ง จะเรียก ปรอทหุง หรือปรอทสำเร็จ ปรอทที่นำมาเล่นแร่แปรธาตุนั้นจะผ่านการไล่โทษหรือฆ่าพิษก่อน แล้วจึงนำมาหุงขึ้นรูป ตามแต่ต้องการ

การนำมาปรอทมาใช้รักษาโรค เช่นโรควัณโรค โดยใช้วิธีผลักปรอทเข้าตัว ได้ผลแน่นอน ผลการรักษาไม่แพ้การแพทย์ปัจจุบัน โรคเรื้อน โรคมะเร็ง ในตำราการแพทย์แผนโบราณ ได้นำปรอทมาเป็นยาถ่าย ยาขับน้ำดี ยาบำรุงกำลัง ยาแก้ปวด ยาขับปัสสาวะ ยาฆ่าเชื้อ แก้หนอง แก้แผล แก้น้ำเหลืองเสีย แก้ไข้ แก้หวัด รักษาโรคผิวหนังทุกชนิด โรคเรื้อน แก้พิษแมลงสัตว์กัดต่อย ถูกของมีคมเป็นแผล ดับพิษไฟ อัมพฤกต์ อัมพาต

ปรอทสามารถรักษาได้หลายโรค จึงขอสรุปวิธีการใช้หลักๆเพื่อสะดวกในการจดจำ ดังนี้

หากเป็นไข้ ( หวัด, จับสั่น, มาลาเรีย ฯลฯ) แพ้อากาศ ให้นำปรอทหุงมาอมไว้ในปาก หรือจะแช่น้ำดื่ม เสมอๆก็ได้

โรคผิวหนังชนิดต่างๆ เชื้อรา, เริม, อีสุกอีใส, งูสวัด, หัด, แผลเป็นหนอง, ต้องการดับพิษไฟ ให้นำปรอทมาทาถูไว้จนดำ แล้วหมั่นทาเรื่อยๆจนหายเร็วขึ้น

แผลถูกของมีคม แมลงสัตว์กัดต่อย ให้นำปรอทมากดปากแผลไว้ ปรอทจะดูดพิษ จะไม่เป็นหนอง แผลหายเร็ว

ท่านพ.อ.ชม ท่านยอมรับในประสิทธิภาพการนำปรอทมาใช้รักษาโรค แต่การจะนำปรอทมาใช้รักษาโรคนั้นๆหรือไม่ ท่านจะเปรียบเทียบการรักษาด้วย หากโรคนี้อาการนี้ การรักษาด้วยปรอทมีความสิ้นเปลืองมากกว่า ท่านจะแนะนำให้ใช้การรักษาโดยใช้แพทย์แผนปัจจุบัน อย่างเช่นการรักษาวัณโรค ท่านรับรองผลการรักษาด้วยปรอทหายเร็วเท่าๆแผนปัจจุบันแต่ก็สิ้นเปลืองกว่า การรักษาโรคเรื้อนกวาง ท่านก็แนะนำให้รักษาด้วยแผนปัจจุบันเพราะใช้เวลารักษาสั้นกว่า สิ้นเปลืองน้อยกว่า แต่หากเป็นโดยเบื้องต้น ไม่ร้ายแรง สามารถนำปรอทมาใช้ได้เลย 

พระปรอด ห้อยคอไว้ได้สูดปรอทเสมอ ป้องกันอากาศไข้  แขวนเอว แก้ปวดหลัง  เอาไว้ทำสมาธิ จะดึงพลังจักรวาลเข้ามาสู่ตัว บางตำราว่าปิรามิดสามารถทำให้เราผ่านมิติไปอีกมิติได้ ดังเคยมีผู้เล่าขานให้ฟังมาแล้ว นอกจากนี้แล้วปรอทสำเร็จยังช่วยค้ำคูณดวงชะตาของผู้บูชาไม่ให้ตกต่ำ  และยังสามารถบันดาลโชคลาภให้กับผู้บูชาได้อีกด้วย

ตามตำนานกล่าวไว้ว่าผู้ที่สำเร็จวิชาปรอทจะสามารถร่องหน หายตัวได้ และจะไม่มีศาสตาวุธใดทำอันตรายได้เลย ทั้งยังจะมีอำนาจเหนือผู้อื่น ในอดีตมีตำนานกล่าวไว้ว่ามีผู้สำเร็จวิชาปรอทและมีชื่อเสียงเป็นที่ประจักษ์ทั้ง 10 ทิศคือบุเรงนอง

ข้อห้าม ด้วยเหตุที่ปรอทสำเร็จจะกินทอง โบราณจึงว่าไว้ว่า ห้ามคนเกิดปีมะโรง ปีมะแม
หรือคนเกิดธาตุทองใช้ เพราะปรอทสำเร็จจะกินดวงชะตา ไม่ให้คุณ

คาถาหัวใจปรอทวะโมตุ ทันตานัง

ข้อห้าม  ห้ามใกล้ทอง โดนทอง พระปรอทจะกินทอง ทองคำจะกลายเป็นสีขาว แล้วแก้ไม่ได้  และคนธาตุทองไม่ควรห้อยเด็ดขาด







@line55