หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

8 ของขลัง ของเสน่ห์ ของเรียกเงิน ของป้องกัน

 พระเครื่อง เครื่องรางของขลัง
ครูบาเดช  กิตติญาโณ (พระล้านนา)
 
 
  
ครูบาเดช กิตติญาโณ
    
ครูบาเดชลูกศิษย์ และชาวบ้านนิยมเรียกครูบาว่า ครูบาอาคมขลัง ผีกลัว ในชีวิตของครูบาเดช ส่วนใหญ่มักพักอยู่แต่ในป่าช้า และชอบอยู่รูปเดียว ท่านมักฝึกจิต ฝึกพลังจิตของท่านอย่างสงบ จิตท่านแข็งกล้ามาก การฝึกปฎิบัติของท่าน ไม่ค่อยเหมือนเกจิรูปใด ทุกคืนท่านจะปฎิบัติกรรมฐานกลางกองฟอน (กลางที่ใช้เผาผีเผาศพคนตาย)  ท่านมักจะฝึกอยู่คนเดียวในเวลากลางคืนเสมอ ในกลางคืนคนทั่วไปไม่นิยมเข้าไปอยู่ในป่าช้าทำให้ไม่วุ่นวายในการฝึกปฎิบัติกรรมฐานของท่าน ท่านจึงนิยมฝึกกลางคืน และการปลุกเสกเครื่องรางของขลังต่างๆท่านก็มักจะปลุกเสกในช่วงเวลากลางคืน ท่านอยู่คนเดียวในป่าช้ามานาน บ่อยครั้งที่มีพระสงค์หลายรูปมาอยู่กับท่านก็อยู่ได้ไม่นาน เพราะในป่าช้าที่ท่านอยู่นั้นเป็นที่แรง มีภูติผีสิ่งที่มองไม่เห็นมากมาย ทำให้พระหลายรูปที่เคยมาอยู่กับท่านจากหากไป ครูบาเดช ท่านฝึกจิตกล้าแข็งมักจะฝึกเพ่งร่าง อสุภะ ที่เริมไฟไหม้ในกองฟอนนั้นฝึกจิตกรรมฐาน ท่านปฎิบัติเช่นนี้เสมอมา ท่านจะฝึกเฉพาะเวลากลางคืนที่เงียบสงัด หรือหากคนตายใหม่ๆไม่ได้เผา ท่านจะขึ้นไปนอนบนกองฟอน (ที่เผาศพคนตาย) ท่านกำหนดจิตปลง สังขารไปเรื่อยๆ พลังจิตท่านจึงกล้าแข็งมาก หลายท่านที่ไปกราบไหว้ครูบาเดช บ่อยครั้งที่ต้องแปลกใจที่ครูบาท่านรู้ล่วงหน้า และมองเห็นอดีตของคนที่มาหาท่านเสมอทั้งที่ไม่เคยพบเจอกันมาก่อน ประสบการณ์ปลุกเสกวัตถุมงคลของท่านมีชื่อเสียงมากมายเพียงแต่ท่านไม่ชอบการเปิดตัว สายวิชาของท่านจะเป็นสายล้านนา ไทยใหญ่ พม่า อินเดีย ครูบาท่านมีวิชาอาคมที่เก่งมากเรื่องการปราบผี ถอนของท่านรักษาหายได้อย่างน่าอัศจรรย์  
 

สีผึ้งพญาการเวกลิ้นทองมหาเสน่ห์  รุ่นพิเศษ  

ดอกทองเสน่หามหาละลวย  รุ่นพิเศษ

กุมารกวักเงินกวักทองคะนองเดช  รุ่นพิเศษ

รักยมเมตตามหาเศรษฐี  รุ่นพิเศษ

น้ำมันว่านดอกทองพิศวาสมหาหลง รุ่นพิเศษ

ปลัดศิวะเทพ  (มนต์หนุมานยอดชู้)  รุ่นพิเศษ

ควายธนูทองคะนองฤทธิ์  รุ่นพิเศษ

นางกวักเจ้าทรัพย์มหาเศรษฐี  รุ่นพิเศษ
 
 
 สนใจวัตถุมงคล พระเครื่อง เครื่องราง ของขลัง แบบใด โปรดคลิกที่รูปภาพ หรือข้อความวัตถุมงคลนั้นๆเพื่อเข้าไปดูรายละเอียด ราคาบูชา และวิธีการบูชา วัตถุมงคลนั้นได้ทันที
 
 
การปลุกเสกวัตถุมงคลชุดนี้
ครูบาเดช  กิตติญาโณ ปลุกเสกให้ 9 คืนเต็ม
 
ภาพการปลุกเสกวัตถุมงคล 8 อย่างนี้
 
 
 
 
 
 
บูชาของขลัง ของเสน่ห์ ของเรียกเงิน ของป้องกัน ของร้านวรันณ์ธรนี้ สร้างจากมวลสาร 9 อย่าง ของขลังหายากมีให้บูชาที่ร้านวรันณ์ธร แห่งเดียวใน จ.อุตรดิตถ์
 
              การันตีว่า วัตถุมงคลที่ร้านวรันณ์ธรสร้างท่านลูกค้าบูชาไปได้วัตถุมงคลที่ดีอย่างแน่นอน เพราะสร้างจากมวลสารของขลังหายาก มวลสารศักดิ์สิทธิ์9อย่าง รวบรวมจากทั่วประเทศ
 
              สอบถามทางร้านวรันณ์ธร เพื่อเลือกของขลัง ของเสน่ห์ ของเรียกเงิน ของป้องกัน
 
ต้องการบูชาของขลัง ของเสน่ห์ ของเรียกเงิน ของป้องกัน
คลิกที่นี่
 
 
 


@line55